DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG


 


 

Chúng tôi trân trọng thời gian của bạn và luôn cố gắng đưa ra câu trả lời nhanh chóng và chính xác cho thắc mắc của bạn.


Nếu bạn muốn trả hàng và hoàn tiền cho (các) sản phẩm đã nhận, xin vui lòng hoàn thành Phiếu Yêu Cầu Trả Hàng tại đây và đội ngũ Dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ gửi hướng dẫn và tài liệu liên quan qua email trong vòng 3 ngày làm việc tiếp theo.

 

Bạn có thể tự gửi hàng trả về bằng đơn vị vận chuyển bất kỳ hoặc yêu cầu Giao Hàng Nhanh (GHN) đến lấy hàng tại địa chỉ của bạn thông qua đội ngũ Dịch vụ khách hàng adidas. Nhà vận chuyển GHN sẽ liên hệ bạn trong vòng 4 ngày làm việc tiếp theo để lấy hàng, kể từ lúc bạn nhận được mã vận chuyển từ adidas.


 

Lưu ý: Phí vận chuyển hàng trả về kho adidas sẽ do khách hàng thanh toán.

 

Khách hàng có khiếu nại về dịch vụ
 
Yêu cầu hỗ trợ đặc biệt?
 
Đối với việc trả lại hàng: Vui lòng điền vào phiếu Trả lại hàng: Yêu cầu Hỗ trợ Đặc biệt và bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ với mình trong ngày làm việc tiếp theo.
 
Đối với các yêu cầu hỗ trợ khác: Vui lòng liên hệ qua các kênh liên lạc nêu bên dưới và nhân viên bộ phận dịch vụ khách hàng sẽ hỗ trợ mình trong thời gian sớm nhất. Để tối ưu phiên hỗ trợ, vui lòng chuẩn bị sẵn các thông tin cần thiết cho mục đích xác minh.


HỖ TRỢ CỬA HÀNG TRỰC TUYẾN

Để biết thông tin về các đơn hàng trực tuyến hoặc Cửa hàng Trực tuyến của chúng tôi:

 

CÁCH ĐẶT MUA HÀNG

Nếu bạn có thắc mắc về cách đặt mua hàng, vui lòng nhấn vào ĐÂY

 

fbchat

 

Xin lưu ý rằng Facebook không phải là kênh liên hệ trực tuyến. Chúng tôi sẽ phản hồi bạn trong vòng 60 phút tính theo giờ làm việc. Để trò chuyện trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng, xin hãy liên hệ chúng tôi qua kênh Chat trực tuyến hoặc tổng đài trong giờ làm việc 
Sử dụng tùy chọn tin nhắn riêng để liên hệ với nhóm hỗ trợ của chúng tôi.

Thứ Hai đến Thứ Bảy (ngoại trừ Chủ Nhật, ngày Giáng Sinh và ngày Tết Dương Lịch): Từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối.

 

 

livechat

 

TRÒ CHUYỆN TRỰC TUYẾN:

Tìm biểu tượng này ở phía dưới bên phải màn hình của bạn.

*Chỉ khả dụng khi các đại lý dịch vụ khách hàng của chúng tôi đang không bận tiếp các khách hàng khác

Thứ Hai đến Thứ Bảy (ngoại trừ Chủ Nhật, ngày Giáng Sinh và ngày Tết Dương Lịch): Từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối.


 

 

phone

 

ĐIỆN THOẠI:

+84 28 44581037

Thứ Hai đến Thứ Bảy (ngoại trừ Chủ Nhật, ngày Giáng Sinh và ngày Tết Dương Lịch): Từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối.

 

               CUSTOMER SERVICE EMAIL

              Use support-en@onlineshop.adidas.com.vn to connect with our support team.

BẠN CÓ THẤY BÀI VIẾT NÀY HỮU ÍCH KHÔNG?